my now-lifestyle

ang hirap na talaga magtipid ngayon lalo na na naka-dorm na ko. napagalitan pa ko ng nanay ko dahil umuwi lang ako ng bahay para kumuha ng pera.

Mama: Bat ka nagigipit eh sobra sobra na nga ung binibigay ko sayo?!?!?!
Ako: Eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeehhhhhhhhhhhhhh!

Hindi ko talaga ma-explain kung bakit ang gastos ko eh puro pagkain lang naman ang pinanggagamitan ko nun. Pinlano ko pa ang magdala ng sardinas para makatipid. But the truth is...Sardinas is like eeeewwwieeee. Pangmahirap! (ito ay joke lamang. sana walang ma-offend.)

Hindi na nga ako nakakapag-starbs eh. It's like my daily routine pa naman. It's so upsetting! I'm so like so choosy pa naman when it comes to my coffee.

I really hate this kind of lifestyle. There's no aircon. It's so enet! Whenever I put OLAY on my face, it just moists all over. grrrr! sayang lang my pera. I have to take care of my skin pa naman.

UPSET AKO. UPSEEEETTT! chos.


Random Notes:

*Waaah! Pinsan ng blockmate ko si Social Dance cutie. Oh NO! pero i can't wait for tomorrow. Sobrang stalker mode ako sa multiply and friendster account niya.
*Wednesday is Betsy's day.
*Salvador sucks. He sucks me. Joke.
*Pierce is an issue. Rawr!
*We FOX as one.
*Download Mariah's new single "I'll Be Lovin' U Long Time". Super fun song!

10 comments:

Anonymous July 10, 2008 at 9:28 PM  

jhong, kaya mo yan.. magdiet/tipid ka.. haha

mabuhay ang mga naka DORM!!!

starbucks tayo.. text me.. XD

Anonymous July 11, 2008 at 6:31 AM  

Jhong! Medyo malandi ang pagboblog mo ngayon. ano name ni social dance cutie. hahaha. ;)

jhong July 11, 2008 at 10:42 PM  

@cookai: mabuhay tayo! nako, kelangan ko na ngarin magdiet eh. tsk. cge starbs tayo, libre! ahahahaaha

@pacific: ino segismundo. wahaha! namedrop.

Meng July 13, 2008 at 3:30 AM  

for real jhong? ino? viniew nya multiply ko 45 days ago. hahaha. talagang bilang eh?

anyhoo.medyo conyotic ang pagbblog mo ha. in all fairness, kahit na inis-nab mo ko kahapon, talagang matching head effect pa na "CHE!".

budget budget lang :D

jhong July 13, 2008 at 3:45 AM  

@meng: bat ka nya vinew? don't make agaw. wahahaha!

che, yaman kayo. karinderia lang kame. huhuhuhu!

Meng July 13, 2008 at 3:48 AM  

hahahaha. ewan ko rin. kasi that time ka-aadd ko lang kay mela. haha.

don't worry. may baby na ko. original baby! ehhh gusto namin malamig. hehe.

jhong July 13, 2008 at 6:59 AM  

@meng: che! haahah!

jan ka na sa original baby mo? pano na si new?

Meng July 14, 2008 at 6:13 AM  

wala naman kasing new. hahaha!

jhong July 14, 2008 at 9:14 PM  

@meng: wala daw!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous August 23, 2008 at 7:58 PM  

tagal ko na pala nde nakakacoment ahahaa kea wala ng chikas galing sau ahahaha busy kc eh...uhm anyways...nu nga pala ulit name nung qtie???meron akong isasagest na bilhin mo...para xang nesvita...nakakapayat dn i think..at masarap pa sa nesvita-rayne

About The Writer


Jhong Valencia spends most of his time surfing the net, downloading tv series, watching movies, writing blog entries, reading books, smoking cigarettes and drinking coffee. He's 21 years old.